About Us

 

“บริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด”

                    บริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2559 ตั้งอยู่ที่ 111/2 หมู่ที่ 6 ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยบริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) เข้าถือหุ้นร้อยละ 99.97 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท ถูกจัดตั้งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำของเสียอุตสาหกรรมที่ไม่ใช้แล้ว นำกลับมาใช้ประโยชน์ โดยใช้กรรมวิธีเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่

                    บริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ได้ลงทุนในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากเศษขี้หนังสัตว์ โดยผ่านกรรมวิธีทางอุตสาหกรรม โดยใช้งบประมาณ 400 ล้านบาท และสามารถผลิตได้เป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งโปรตีน Hydrolysate ที่ผลิตได้นี้สามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ ได้ เช่น อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์และเวชภัณฑ์ เป็นต้น

 

 

 

Research Causes

Chojen เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาโดยคำนึงถึงผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อมในประเทศไทยเป็นสำคัญเรามองว่าปัญหาที่เกิดจากโรคข้อเข่าในประเทศนั้นได้สร้างความลำบากใจให้กับผู้คนในสังคมสำหรับประเทศไทยมีผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อมมากกว่า 6 ล้านคน และสูญเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาสูง เราจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยอันเนื่องมาจากโรคดังกล่าว ดังนั้นการดูแลรักษาให้โรคข้อเข่าเสื่อมทุเลาลง จึงนับเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศเป็นอย่างมาก เราจึงระดมความรู้ด้านการวิจัย เพื่อสร้างสรรค์ Chojen ขึ้นมาช่วยเหลือให้ผู้ป่วยที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อมให้ได้รับการฟื้นฟูจากอาการเจ็บปวดด้วยการเสริมสร้างโมเลกุลและมวลกระดูกให้เกิดความแข็งแรงอีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยส่งเสริมการขาดคอลลาเจนในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

Our Researchers

CEO

CFO

CTO

CIO

Certificate

   สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเป็นส่วนราชการระดับกรมของประเทศไทยสังกัดกระทรวงสาธารณสุขมีหน้าที่ปกป้องและคุ้มครองสุขภาพประชาชนจากการบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพโดยผลิตภัณฑ์สุขภาพเหล่านั้นต้องมีคุณภาพมาตรฐานและปลอดภัยมีการส่งเสริมพฤติกรรมการบริโภคที่ถูกต้องด้วยข้อมูลวิชาการที่มีหลักฐานเชื่อถือได้และมีความเหมาะสมเพื่อให้ผู้บริโภคปลอดภัยผู้ประกอบการก้าวไกลระบบคุ้มครองสุขภาพไทยยั่งยืน

Our plan

2022

ผ่านการทดสอบจนคัดเลือกส่วนที่ดีที่สุดในการผลิตคอลลาเจนและนำสินค้าที่ผ่านกระบวนการทดสอบมาวางขายในตลาด

2016

ก่อตั้ง บริษัท ภายใต้ชื่อ อินเตอร์กรีน และได้เริ่มวิจัยการทำคอลลาเจน

2021

บริษัทได้วิจัยและพัฒนาการสกัดคอลลาเจนจากหนังสัตว์

Scroll to top